Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2021

Sửa tủ lạnh tốt nhất - đảm bảo uy tín Trường Chinh Tân Bình – Gọi 0911 747 994

Sửa tủ lạnh tốt nhất - đảm bảo uy tín Trường Chinh Tân Bình – Gọi 0911 747 994

Trung tâm Phúc An Khang là nơi uy tín hàng đầu trong các sự lựa chọn về dịch vụ. Chúng tôi  nhanh chóng có mặt khi nhận được cuộc gọi của khách hàng. Giá thành sửa chữa tiết kiệm - Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ sửa các loại bệnh của tủ lạnh.

Đặc biệt quý khách hàng không cần quá lo lắng, bởi dịch vụ của chúng tôi vừa nhanh, vừa rẻ lại còn tốt nhất hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành dài hạn.

Hãy gọi đến: 0911 747 994 hoặc 028 66 823 734 để được hỗ trợ tư vấn.

Sửa chữa tủ lạnh và các hư hỏng thường gặp:

• Sửa tủ lạnh không làm lạnh được

• Sửa tủ lạnh ngăn trên không đông đá

• Sửa tủ lạnh bị hư hỏng Block giá rẻ

• Sửa tủ lạnh bị đông đá ngăn mát

• Sửa tủ lạnh chạy bị kêu, bị nóng bất thường

• Sửa tủ lạnh bị chảy nước

• Sửa tủ lạnh bị hết gas…vv    

Nhiệt lạnh Phúc An Khang – dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín luôn cam kết vì khách hàng

Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ hết các dịch vụ điện lạnh của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu Block tủ lạnh bị hỏng - Sửa tủ lạnh thay block giá rẻ uy tín - Gọi 0911 747 994

Nếu Block tủ lạnh bị hỏng - Sửa tủ lạnh thay block giá rẻ uy tín - Gọi 0911 747 994 Thành phố Hồ Chí Minh trở nên sầm uất và...