Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

Sửa máy giặt không giặt nhanh chóng tại Phú Lợi quận 8 - Call 028 66 823 734

Sửa máy giặt không giặt nhanh chóng tại Phú Lợi quận 8 - Call 028 66 823 734

Kinh nghiệm sửa máy giặt nhiều năm tại địa bàn Hồ Chí Minh đã giúp chúng tôi tạo niềm tin dành cho rất nhiều quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi luôn báo đúng bệnh – báo đúng giá dịch vụ ( giá cả luôn luôn tiết kiệm và hỗ trợ nhiều ưu đãi khi khách hàng sử dụng), ngoài ra còn có bảo hành dài hạn. Máy giặt bị hư hỏng xin đừng lo lắng chúng tôi có thể giải quyết những vấn đề đó của quý khách hàng 1 cách tốt nhất. Gọi ngay hotline: 028 66 823 734 để nhận được hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất.

Nhanh chóng có mặt khi nhận được cuộc gọi của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. 

Một số dấu hiệu tham khảo khi máy giặt đang có vấn đề cần sửa chữa:

• Sửa máy giặt xả nước đột ngột

• Sửa máy giặt bị hư hỏng board mạch

• Sửa máy giặt bị tràn bột giặt ra ngoài khi đang giặt

• Sửa máy giặt bị rung lắc mạnh khi sấy

• Sửa máy giặt không giặt

• Sửa chữa máy giặt không xả

• Sửa máy giặt vắt không khô

• Sửa máy giặt không vắt

• Sửa máy giặt xả nước liên tục không ngừng

+ Ưu thế của công ty đối với khách hàng:  

1. Có mặt 20- 30p sau khi tiếp nhận điện thoại ( Gọi 0911 747 994 ) của khách hàng

2. Kỹ thuật viên lành nghề, có tâm , nhiệt tình, không ngại xa

3. Kiểm tra tình trạng bệnh chính xác, báo đúng bệnh , đúng giá

4. Bảo hành dài hạn , linh kiện chính hãng .

5. Có xuất hóa đơn VAT khi sửa chữa

Ngoài ra, chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt toàn bộ các tuyến đường khác của các quận, huyện tại Hồ Chí Minh.

Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ hết các dịch vụ điện lạnh của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nếu Block tủ lạnh bị hỏng - Sửa tủ lạnh thay block giá rẻ uy tín - Gọi 0911 747 994

Nếu Block tủ lạnh bị hỏng - Sửa tủ lạnh thay block giá rẻ uy tín - Gọi 0911 747 994 Thành phố Hồ Chí Minh trở nên sầm uất và...